วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย


ก่อนจะมาเป็นบริษัทประกันภัย ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2494  เป็นประกันวินาศภัย ภายใต้ชื่อ อุ๋ยสินป๋อเฮี้ยมและชื่อ วิธสินประกันภัย ต่อมาในปี พ.ศ. 2548 ได้ร่วมทุนกับ บริษัท ไอโออิ ประกันภัย จำกัด เป็นบริษัทพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจ ประกันวินาศภัย และมีเครือข่ายการให้บริการอย่างครอบคลุมทั่วโลกมากแห่งหนึ่ง มีบริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ คือ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทางวิธสินประกันภัย จึงได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด และได้เพิ่มศักยภาพ ความมั่นคงและการขยายโอกาสทางธุรกิจประกันภัย จากประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ได้ตอบสนองความต้องการต่างๆ ของลูกค้าบริษัทประกันภัยมาอย่างต่อเนื่อง ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555  ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย ดำเนินการจดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ด้วยวิสัยทัศน์ที่กล่าวว่า เติบโตไปด้วยกัน กับทั้งลูกค้าและคู่ค้า ด้วยการให้บริการด้านประกันภัยอย่างมืออาชีพ ทำให้ธุรกิจประกันภัย ของบริษัทไอโออิ กรุงเทพประกันภัย ดำเนินการได้เป็นอย่างดีถึงในปัจจุบันนี้

ผลิตภัณฑ์ของไอโออิ กรุงเทพประกันภัย ไม่ได้มีเพียงแค่ประกันภัยรถยนต์เพียงอย่างเดียว ยังมี ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยชั้น 1 TOYOTA CARE, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+ , ประกันภัยสินค้าทางทะเล, ประกันภัยขนส่ง, ประกันภัยเบ็ดเตล็ด และประกันภัยด้านอื่นๆ อีกหากหลายชนิด


คลิกเพื่อดูรูปใหญ่ 
ในปัจจุบันไอโออิ กรุงเทพประกันภัย มีสาขาทั้งหมด 12 สาขา  และมีอู่ในเครือมากถึง 451  อู่ โดยประกันภัยไอโออินั้น นับได้ว่าเป็นประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ จุดเด่นที่ว่ากันว่าคุ้มครองเกินคุ้ม ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ราคาถูก โดยสามารถเลือกซื้อประกันภัย คุ้มครองต่อค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดในช่วงการใช้รถยนต์ ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ทางบริษัทไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย ยังอยู่คู่กับคนไทยมาด้วยระยะเวลานานพอสมควร ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง มาพร้อมกับคะแนนความคุ้มครองที่สูงตามไปด้วย หากว่ากำลังมองหาประกันรถยนต์ที่ครอบคลุม คุ้มค่า กับการครอบครอง ลองเปรียบเทียบประกันภัยของ ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย  กับประกันภัยเจ้าอื่นแล้ว คิดว่า ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย ตรงใจมากที่สุด สามารถติดต่อ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย

บริษัท ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย
: เลขที่ 25 อาคารกรุงเทพประกันภัย/YWCA  ชั้นที่ 22 - 23 ยูนิต 1 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
โทรศัพท์
ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย : 0 2620 8000
โทรสาร
ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย : 0 2677 3979
เวลาทำการ
08.30 - 17.00 น. (วันจันทร์ - วันศุกร์) เว้น วันหยุดประจำปี
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก เว็บไซต์
ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย aioibkkins.co.th