วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

5 ร้าน “ทองคำ” ย่าน “เยาวราช” ทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่สนใจจะซื้อทอง

“ทองคำ” เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึง “เยาวราช” เราเลยไป รวบรวม 5 ร้านทองคำชื่อดังที่เยาวราช เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่สนใจจะซื้อทอง เมื่อราคาทองขึ้นลง

  1. ร้านทองตั้ง โต๊ะ กัง เป็นร้านทองคำที่มีอายุเก่าแก่กว่า 160 ปี  เป็นช่างทำทองตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 จนสามารถเปิดเป็นร้านทองคำของตัวเองได้ และยังได้รับพระราชทานตราตั้งครุฑจากรัชกาลที่ 6 ด้วย เอกลักษณ์ที่โดดเด่น 

    ร้านทอง เยาวราช
  2. ร้านทองจินฮั้วเฮง เปิดให้บริการลูกค้ามานานเกือบ 40 ปี ปัจจุบันทางร้านจำหน่ายทองแท่ง ทองคำ จี้สร้อยคอ ต่างหู เข็มขัด ทองคำแท่งแบบ 12 ราศี และพิเศษสุด ‘จี้ทองเลเซอร์รูป’

    ร้านทองจินฮั้วเฮง

  3. ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 ปัจจุบันขยายสาขาไปเปิดบนห้างสรรพสินค้า รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆภูมิภาค

    ร้านทอง เยาวราช 2


  4. ห้างทองทองใบ มีหน้าร้านเพียงแห่งเดียวเท่านั้นคือ สาขาที่ตั้งอยู่บนถนนเยาวราช ปัจจุบันทางร้านจำหน่ายทองหลากหลายรูปแบบ มีเครื่องประดับให้เลือกซื้อกันด้วย เช่น กำไลชุบขาว, แหวนทองเสริมสิริมงคลรูปทรงต่างๆ และสร้อยข้อมือ

    ร้านทอง ห้างทองใบ

  5. ร้านทองฮั่วเซ่งเฮง เริ่มธุรกิจค้าทองคำบนถนนสายนี้เมื่อปี พ.ศ.2494 ปัจจุบันฮั่วเซ่งเฮงเป็นหนึ่งในร้านทองที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 60 ปี จุดเด่นคือการให้บริการที่ครบวงจร ทั้งรับซื้อ-ขายทองรูปพรรณและทองคำแท่ง โครงการออมทองคำ

    ที่มา ร้านทองเยาวราช


 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ข่าวเศรษฐกิจ

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.sanook.com/money/