วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

อลิอันซ์ ประกันภัย

บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยสำนักงานใหญ่ของอลิอันซ์ ตั้งอยู่ในจังหวัดกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในบริษัทของกลุ่มอลิอันซ์ ที่ดำเนินธุรกิจกิจการมากว่า 127 ปี และถือเป็นกลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านความแข็งแกร่ง มั่นคง เป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัย เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความครบวงจร มีความน่าเชื่อถือ พร้อมที่จะให้บริการลูกค้า  ด้วยความเชี่ยวชาญของผู้มีประสบการณ์การบริหารธุรกิจประกันภัย มาอย่างยาวนาน




บริษัท อลิอันซ์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้บริการครอบคลุม ได้ทั่วทุกภูมิภาค ของประเทศไทย ผ่านทางสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯ และตัวแทนสำนักงานสาขา 13 แห่ง  ได้จัดสรรบริการที่หลากหลายรูปแบบการคุ้มครอง  เพื่อให้เหมาะสมชีวิต การดำเนินธุรกิจ (Lifestyle) และความต้องการทางธุรกิจ  ทางบริษัทยังมีบริการให้คำแนะนำปรึกษา การบริหาร และการจัดการ  ความเสี่ยง ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ที่พร้อมให้การดูแลและเอาใจใส่ลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ของอลิอันซ์ ประกันภัย มีหลากหลายผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการ และความหลากหลายในสิ่งที่ทางลูกค้าต้องการ เช่น  ประกันภัยรถยนต์  ประกันภัยอุบัติเหตุ  ประกันภัยอุบัติเหตุเดินทาง  ประกันภัยทรัพย์สิน  ประกันภัยทรัพย์สินส่วนบุคคล   ประกันภัยบุคคลและครอบครัว  ประกันภัยธุรกิจขนาดใหญ่  ประกันภัยโจรกรรม  ประกันภัยการก่อสร้างและการติดตั้งเครื่องจักร  ประกันภัยเกี่ยวกับความรับผิดชอบตามกฎหมาย  ประกันภัยการขนส่งสินค้า  ประกันภัยสินเชื่อทางการค้า  ที่มาพร้อมกับที่ปรึกษาบริหารความเสี่ยง 

สำนักงานใหญ่ อลิอันซ์ อยุธยา
ศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา โทร. 1373 ตลอด 24 ชั่วโมง  เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ชั้น 1 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์
ที่อยู่ : 313 อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ ชั้น 19 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
อีเมล contact@allianz.co.th
โทร : +66 2638 9000