วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ประกันธุรกิจ sme คือ

ธุรกิจ SME เป็นธุรกิจรูปแบบหนึ่งที่ดำเนินกิจกรรมทางด้านการผลิต จัดจำหน่าย ที่มีทั้งขนาดย่อม ขนาดกลาง เป็นธุรกิจที่มีความเป็นอิสระ มีเอกชนเป็นเจ้าของไม่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพล ของบุคคล หรือธุรกิจอื่นใด


ธุรกิจ
SME นี้ช่วยในการพัฒนาด้านเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยการเกิดการกระจายรายได้ จากกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ ไปสู่กลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนต่าง ๆ เกิดรายได้ตามมา เป็นแหล่งผลิตสินค้าใหม่ ๆ เป็นการรวมกลุ่มของบุคคลร่วมกันคิด และผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาสู่ท้องตลาด โดยทั่วไปแล้วธุรกิจ SME ครอบคลุมกิจการ 3 กลุ่มใหญ่ๆ
กลุ่มการผลิต ธุรกิจ SME นี้สามารถครอบคลุมการผลิตทั้งในภาคเกษตรกรรม ภาคอุตสาหกรรม และเหมืองแร่ กลุ่มการค้า ครอบคลุมการค้าส่ง และการค้าปลีก ได้ทุกรูปแบบ ครอบคลุมในกลุ่มการบริการด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกำลังทรัพย์ หรือกำลังคน
เกณฑ์ที่ใช้ในการจำแนกกิจการของ ธุรกิจ SMEs ว่าจะเป็นวิสาหกิจขนาดกลางหรือขนาดย่อม คือ มูลค่าชั้นสูงของสินทรัพย์ถาวร และจำนวนการจ้างงานของธุรกิจ หรือสถานที่ประกอบกรณีต่างๆ
ประกันภัยสำหรับธุรกิจ นั้นมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งตอบสนองต่อประเภทธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงและครอบคลุมการดำเนินงาน ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่มักเลือกใช้ "การทำประกันภัย" เป็นทางเลือกอันดับแรกๆ ในการลดภาวะความเสี่ยง แล้วยังช่วยลดค่าใช้จ่ายภาษีประจำปี และยังช่วยออมเงินทางอ้อมให้กับบริษัท ลดผลกระทบอันเลวร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นขณะดำเนินธุรกิจจึงเกิดเป็น  ประกันธุรกิจ sme  

ประกันธุรกิจ sme แผนประกันภัยที่ออกแบบมาเพื่อผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางโดยเฉพาะ ให้ความคุ้มครองธุรกิจของคุณครอบคลุมถึง 3 ภัย คือ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยโจรกรรม และประกันภัยต่อความรับผิดต่อบุคคลนอกสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมที่ต้องการคุ้มครองอาคาร สินค้า ทรัพย์สิน และบุคคลภายนอก ครอบคลุมการสูญเสียทางการเงินของธุรกิจอันมีสาเหตุมาจากการหยุดชะงักของธุรกิจซึ่งเป็นผลมาจากการสูญเสียหรือความเสียหายของทรัพย์สินของผู้เอาประกันภายใต้ส่วนที่ 1การรับประกันความรับผิดต่อบุคคลที่สาม ครอบคลุมความรับผิดอันเกิดจากการได้รับบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย (รวมถึงการเสียชีวิต) ของบุคลอื่นและความเสียหายของทรัพย์สินของบุคคลอื่น

ความคุ้มครองหลัก ประกันธุรกิจ sme ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยจากลมพายุ ภัยระเบิด ภัยเนื่องจากน้ำ (ไม่รวมน้ำท่วม) ภัยแผ่นดินไหว ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยจากอากาศยานและควัน ภัยจากการนัดหยุดงาน การจลาจล หรือการกระทำอันมีเจตนาร้าย  ( ยกเว้นการกระทำเพื่อผลทางการเมือง ศาสนา หรือลัทธินิยม )  ทางลูกค้าสามารถเลือกสรรประกันภัยที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ และช่วยบริหารเงินให้คุณมั่นใจได้ว่า ทุกบาททุกสตางค์ที่คุณเสียไปนั้น คุณจะได้รับประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่

 อ่านเรื่องราว ประกันภัย ได้ต่อที่นี่ https://www.sanook.com/money/tag/ประกันภัย/