วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เคเอสเค ประกันภัย

บริษัท เคเอสเค ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ถูกเสนอขึ้นในเดือน กันยายน 2555 เริ่มเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท คูเนีย ประกันภัย จำกัด โดยกลุ่ม บริษัท เคเอสเค ประกันภัย ได้เริ่มก้าวเข้าสู่ตลาด ประกันภัยรถยนต์ ของไทย ในเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2544 ซึ่งได้รับมาจาก บริษัท เอเชียไดนามิก ประกันภัย จำกัด โดย Kurnia Damai Sdn Bhd.  และหลังจากนั้นก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท คูเนีย ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด และเปลี่ยนเป็นชื่อปัจจุบันในกลุ่มเดียวกันเพื่อปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่

บริษัท เคเอสเค ประกันภัย มีที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ มีสาขาอยู่มากมาย และมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 1,000 คนและมีอู่คู่สัญญาอีกกว่า 400 แห่ง รวมทั้งยังมีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถและความชำนาญที่พร้อมให้บริการอีกกว่า 200 คน  สาขา อู่ในเครือ 427 อู่ เพื่อให้บริการลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ






ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เคเอสเค ประกันภัย ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าบุคคล มีประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าธุรกิจ ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยวิศวกรรม ประกันภัยการขนส่งสินค้า และประกันภัยทางทะเล ประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันการเสี่ยงภัยทุกชนิดของผู้รับเหมา

บริษัท เคเอสเค ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัย พร้อมที่จะมอบบริการที่ดี มีคุณภาพ และเชื่อถือ นี่คือคำสัญญาที่เราขอมอบให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าของเรา เป้าหมายของเราคือการทำให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้คัดสรรมา ตั้งแต่เริ่มซื้อกรมธรรม์ไปจนถึงการต่ออายุกรมธรรม์

ที่อยู่สำนักงานใหญ่ เคเอสเค ประกันภัย
1 อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 39 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง  0-2022-1100
โทรศัพท์   0-2022-1111
โทรสาร 0-2022-1122-3
อีเมล์   info.thailand@kskgroup.com