วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด

บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยแห่งแรกของไทย  เป็นบริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต  ซึ่งถือกำเนิดขึ้นด้วยเจตนารมณ์อันแน่วแน่ที่จะดูแลความปลอดภัยและมั่นคงในชีวิตของคนไทย โดยมุ่งมั่นให้บริการอย่างมีวิสัยทัศน์ เติมเต็มความมั่นใจในธุรกิจโดยเชื่อมั่นในหลักการแห่งการเป็นบริษัทประกันภัยคุณภาพ ด้วยแผนประกันวินาศภัยที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของประชาชนและองค์กรธุรกิจทุกประเภท ที่ดำเนินกิจการอย่างมืออาชีพ บนพื้นฐานของความมั่นคง ซื่อสัตย์สุจริต เป็นธรรม โปร่งใส ตามหลักบรรษัทภิบาล เราดำรงความมั่นคงอย่างยั่งยืนมากกว่า 80 ปี

ผลิตภัณฑ์ไทยไพบูลย์ประกันภัย มีหลากหลายบริการเพื่อการรองรับ ความหลากหลายของผู้ที่มาใช้บริการ ดังรายการต่อไปนี้ ประกันภัยรถยนต์  โครงการพิเศษไทยไลฟ์กรุ๊ป  โครงการสวัสดิการสำหรับข้าราชการกองทัพบก  พ.ร.บ. รถยนต์  ประกันภัยทรัพย์สิน  ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล  ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ

ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์ของไทยไพบูลย์ประกันภัย เป็นแผนประกันภัยรถยนต์ (ประเภท 1, 2, 3, 2+, 3+) รวมถึง พรบ.ประกันรถยนต์ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณทุกรูปแบบ ด้วยการมอบความคุ้มครองที่เหมาะกับเบี้ยประกันภัย และบริการหลังการขายให้กับลูกค้าตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง เพื่อความอุ่นใจกับการใช้บริการประกันภัย

โครงการพิเศษไทยไลฟ์กรุ๊ป
ไทยไพบูลย์ประกันภัยมีโครงการพิเศษ ได้ใช้ชื่อโครงการ TLG ขับรถดีมีรางวัลเบี้ยถูกจริงบริการได้ใจ เป็นโครงการสวัสดิการพิเศษสำหรับผู้บริหาร, พนักงาน, ผู้บริหารฝ่ายขายไทยประกันชีวิตรวมถึงครอบครัว รับส่วนลดเบี้ยอัตราพิเศษ ที่พร้อมจะกล้าท้าพิสูจน์ราคา

โครงการสวัสดิการสำหรับข้าราชการกองทัพบก
สำหรับข้าราชการกองทัพบกก็มีสิทธิพิเศษสำหรับข้าราชการกองทัพบกพร้อมกับครอบครัว สามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ รับส่วนลดเบี้ยสุดพี่เศษสำหรับประกันประเภทที่ 1,2 , 2+,3+  รวมถึงประกันอัคคีภัยเพื่อที่อยู่อาศัย กองทัพบก รักษ์สุข

พ.ร.บ. รถยนต์
การประกันภัยรถยนต์ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ซึ่งเป็นประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ

ประกันภัยทรัพย์สิน
ประกันภัยอาคารและทรัพย์สินสำหรับที่อยู่อาศัย และธุรกิจขนาดย่อม ภายใต้แนวคิดที่ว่า"Whatever Things, Whatever Causes" คุ้มครองทั้งตัวอาคาร เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์เครื่องใช้ และสต๊อกสินค้าจากภัยหลากหลาย

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล
เพราะคุณคือคนสำคัญ ไทยไพบูลย์ประกันภัย ห่วงใยคุณและคนที่คุณรักด้วยวงเงินคุ้มครองเพื่อการประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล ในวงเงินคุ้มครองตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป

ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
นักเรียน นักศึกษา ผู้เอาประกันอุบัติเหตุกลุ่ม เข้ารับการรักษาพยาบาล ได้ทั้งผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก โดยที่ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า gxHoมีบริการแบบ Duo Fax Claim Service บริการโดยโรงพยาบาลเครือข่ายเดียวกับไทยประกันสุขภาพกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ
สำหรับผู้ที่เล่นกอล์ฟไม่ว่าคุณจะออกรอบหรือซ้อมไดร์ฟ ณ สนามไหน คุณจะได้รับความคุ้มครองทันทีหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น หรือไม้กอล์ฟเสียหาย พร้อมรับเงินรางวัลสำหรับฝีมือดีๆ ที่ตี Hole in one ได้
หากมีข้อมูลต้องการติดต่อสอบถาม สามารถติดต่อได้โดยตรงกับทางบริษัท บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ที่อยุ่ 123 ถนนรัชดาภิเษก  แขวงดินแดง เขตดินแดง  กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์. 0 2246 9633-54 Fax 0 2246 9660-1
เว็บไซต์ www.thaipaiboon.com
อีเมล์ : communic@thaipaiboon.com

รวมรายชื่อ บริษัทประกันวินาศภัย