วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

เริ่มธุรกิจเมื่อ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2525  เริ่มด้วยทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯประกอบด้วย บิวตี้เจมส์กรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ ฮอนด้าปิ่นเกล้า กรุ๊ป (กลุ่มธุรกิจยานยนต์และ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์) และในปี พ.ศ. 2557 ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 590 ล้านบาท โดยมีทุนที่เรียกชำระแล้ว 560 ล้านบาท สินทรัพย์ประกันภัย จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจด้านการประกันวินาศภัย บนพื้นฐาน   รับประกันวินาศภัย รับผิดชอบต่อสังคมและผู้เอาประกันภัยทุกระดับด้วยหลักสุจริต อย่างยิ่งในวิชาชีพ พร้อมกับเสริมสร้างและพัฒนาองค์กรให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือจากสังคมในด้านการ รับประกันวินาศภัยและ กรมธรรม์ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงภัย ภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและความพึงพอใจสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ของ สินทรัพย์ประกันภัย เน้นประกันภัยรถยนต์ โดยมีประกันภัยรับปี 2556 เฉพาะประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจที่  817 ล้านบาท  ประกันภัยรถยต์ภาคบังคับ 59.27 ล้านบาท  และยังมี ประกันภัยรถยนต์ 1 PAY LIGHT, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2 พิเศษ, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 พิเศษ, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 รวม พ.ร.บ., ประกันภัยผู้เล่นกอล์ฟ, ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยคนรักบ้าน, ประกันภัยเบ็ดเตล็ดคุ้มครองผู้ค้าอัญมณี, ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 แท็กซี่ มี สาขาที่ให้บริการ 13 สาขา จำนวนอู่  286 อู่   

การประกันภัยเบ็ดเสร็จ กับความคุ้มครองผู้ค้าอัญมณี โดยได้รับการอนุมัติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบ ธุรกิจประกันภัย กรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองภัยความเสี่ยงทุกประเภทของผู้ค้าอัญมณี สำหรับอัญมณีและสินค้าอื่นๆ ที่อยู่ใน ความครอบครองดูแลความเสียหายจากปัจจัยภายนอก และ/หรืออุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นรวมถึงการโจรกรรม โดยมีข้อยกเว้นความคุ้มครองบางประการที่ระบุในกรมธรรม์ ความคุ้มครองมาตรฐาน ความเสียงภัยในขณะที่อัญมณีเก็บอยู่ในสถานที่ประกันภัย (In Premises) อยู่ในระหว่างช่วงการเดินทางออกนอกสถานที่เอาประกัน (In Transit) เช่นการที่ผู้เอาประกันภัย หรือ พนักงานที่ได้รับมอบหมาย นำอัญมณีออกนอกสถานที่เอาประกันภัย (Transit by Principal or Authorised Representative) อัญมณีที่อยู่ในระหว่างการขนส่งระหว่างสาขา หรือการจัดส่งจากสถานที่เอาประกันภัยไปยังสถานที่อีกแห่งหนึ่ง, ที่งานจัดแสดงนิทรรศการแสดงสินค้า, เอาประกันภัยโดยใช้บริษัทรับขนส่ง,  ไปฝากกับผู้ประกอบการอื่นๆ,  เก็บไว้ในที่พักอาศัยของผู้เอาประกันภัย  เป็นการประกันภัยเบ็ดเสร็จคุ้มครองผู้ค้าอัญมณีโดยเฉพาะ ที่ส่วนใหญ่แอดมินไม่ค่อยเห็นกับบริษัทประกันภัยอื่นๆ ที่กล่าวมาทั้งหมด  

หากว่าใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณี การประกันภัยชนิดนี้ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว เพื่อซื้อความอุ่นใจ ความปลอดภัยทางธุรกิจและทรัพย์สินให้เรากับสิ่งที่ไม่คาดคิดในอนาคต  สนใจทำประกันภัยกับสินทรัพย์ประกันภัย สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลด้านล่าง

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ที่อยู่ 492-494 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์  0-2541-5050, 0-2792-5555
แฟกซ์ 0-2541-5170,4602, 4036
อีเมล์ praic@asset.co.th
ข้อมูลจาก เว็บไซต์ www.asset.co.th 

รวมรายชื่อ บริษัทประกันวินาศภัย